Sự quyến rũ của những chiếc thảm được sản xuất tại Nhật Bản

Sở dĩ chúng có được sự “quyến rũ” đó là vì đến từ cảm giác an toàn tuyệt đối.

ĐẶC ĐIỂM THỨ NHẤT: AN TÂM, AN TOÀN VÀ MỀM MẠI ĐỐI VỚI CƠ THỂ

身体に優しく、安心・安全

Bên cạnh việc được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại Nhật Bản là điều tất nhiên thì còn có các loại có thể giặt bằng tay, xử lý kháng khuẩn, được xử lý chống bọ ve nên được nhiều người tin dùng, kể cả trẻ sơ sinh và người già. 

ĐẶC ĐIỂM THỨ 2: ĐƯỢC LÀM CẨN THẬN BỞI NHỮNG NGƯỜI THỢ THỦ CÔNG NHẬT BẢN

日本の職人が丁寧に作り上げています

Điểm thu hút lớn nhất của các sản phẩm đến từ Nhật Bản chính là sự “hoàn thiện cẩn thận”. Những người thợ thủ công cần mẫn làm việc để tạo ra những tấm thảm trong nhà máy sạch sẽ, ngăn nắp. Họ không để máy móc kiểm tra ngay cả đối với sự điều khiển của máy tính mà thay vào đó sẽ thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt sản phẩm dệt bằng mắt người rồi sửa chữa chúng bằng công đoạn thủ công để đạt được độ hoàn thiện nhất định.

Đây là một việc được kết tinh bởi sự nghiêm túc và khéo léo như khí chất của người Nhật và cũng là một trong những "nét đặc trưng rất Nhật Bản" . Món đồ thủ công tỉ mỉ được làm bằng chính sự tận tâm đã được thống nhất, kết cấu thành phẩm hòa quyện cùng "nét đặc trưng rất Nhật Bản" đã tạo ra những kết quả thượng hạng.

ĐẶC ĐIỂM THỨ 3: TÍNH NĂNG, TIỆN LỢI ƯU VIỆT

細部わたるディテール

Có rất nhiều ưu điểm về tính năng cũng như sự tiện lợi. 

Nhiều sản phẩm hướng đến tiêu chí dễ sử dụng và đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng .

Ví dụ: tính năng. Vì nó được thiết kế để dùng trong những ngôi nhà Nhật Bản nên nó có đầy đủ các tính năng cần thiết và cực kỳ dễ sử dụng.

Mặc dù luôn nghe từ quan điểm của người tiêu dùng nhưng có thể nói rằng các sản phẩm Nhật Bản từ những người thợ thủ công Nhật Bản là hiện thân của tự nhiên.

ĐẶC ĐIỂM THỨ 4: SỬ DỤNG LÂU DÀI

長く使える

Một trong những tính năng nổi bật là nó có thể được sử dụng bền bỉ trong nhiều năm do trình độ và chất lượng may hàng đầu thế giới. Có thể nói chúng bền và dễ sử dụng vì được làm chắc chắn.

Vì được may một cách chắc chắn nên sẽ bền hơn và chức năng sử dụng tiện lợi hơn. Bạn sẽ muốn gắn bó với nó và sẽ sử dụng một cách cẩn thận hơn.

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan