Thi công giấy dán tường - Film dán kính - Tòa nhà Apartment Quận 1

Apartment được chị T xây dựng thành những căn hộ cao cấp dành cho khách nước ngoài thuê trong ngắn hạn và dài hạn. Với vị trí đắc địa và đối tượng khách hàng mục tiêu đã được xác định, từ thiết kế cho đến nội thất của các căn phòng đều được chị lựa chọn với những tiêu chí khắt khe về tính ứng dụng và sự thẩm mỹ.

Với vai trò là đơn vị cung cấp kiếm thi công giấy dán tường và film dán kính cho công trình. TSUBASA đã lựa chọn các mẫu giấy dán tường WIN Nhật Bản cho các không gian trong căn hộ và film dán kính Sangetsu Nhật Bản cho phòng tắm.

Giấy dán tường nhập khẩu chất lượng cao, màu sắc đẹp được thi công với quy trình chuẩn từ Nhật Bản cho hiệu ứng ấn tượng nhất. Được thi công theo quy trình chuẩn từ Nhật Bản đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian dài và hiệu ứng đẹp nhất khi kết hợp với hệ thống đèn sáng của căn phòng.

 

Film dán kính Sangetsu Nhật Bản với khả năng chịu nhiệt tốt, cách nhiệt hiệu quả và độ bền cao đã được kiểm chứng bởi người dùng của nhiều quốc gia trên thế giới. Với môi trường phòng tắm có độ ẩm cao và thường xuyên phải tiếp xúc với nước nóng, để đảm bảo film luôn đẹp như mới và không bị co giãn sau một thời gian sử dụng thì film dán kính nhập khẩu chất lượng cao chính là lựa chọn đúng đắn.

 

Với cam kết về chất lượng của mọi sản phẩm vật liệu nội thất từ giấy dán tường, film dán kính, film dán nội thất...cũng như chất lượng thi công công trình. TSUBASA luôn sẵn sàng là đơn vị đồng hành đáng tin cậy nhất trong quá trình xây dựng công trình cao cấp của quý khách hàng.

TSUBASA CO., LTD

Hotline: 088 643 3638

Email: phongkinhdoanh8888.win@gmail.com

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan