3M WINDOW FILM

Tất cả Giới thiệu về Phim Cửa sổ Tầm nhìn Ban đêm 3M ™ cho Gia đình hoặc Văn phòng

 

Một số lịch sử phim cửa sổ

3M đã phát minh ra phim cách nhiệt vào năm 1966. Các kim loại được sử dụng để phản xạ sức nóng của mặt trời ra khỏi cửa sổ của bạn. Đó là lý do tại sao các loại phim cũ có tính phản chiếu. Những kim loại này cũng tạo cho bộ phim những màu sắc đặc biệt… đồng, đồng, bạc và thậm chí cả xanh lá cây hoặc xanh lam!

Cuối cùng, phim trung tính đã được giới thiệu và thu hút chủ nhà hơn. Chúng có màu xám hoặc nâu trung tính hơn nhưng vẫn có tính phản chiếu cao. Bên ngoài, chúng phản chiếu ánh nắng mặt trời vào ban ngày và bên trong phản chiếu ánh sáng từ đèn và các đồ đạc khác vào ban đêm.

3M phát triển phim cửa sổ tầm nhìn ban đêm

Công nghệ phim cách nhiệt 3M đã phát triển đến mức họ có thể phát triển một dòng phim cách nhiệt có tên là Night Vision. 3M có thể tối đa hóa khả năng kiểm soát ánh nắng mặt trời đồng thời làm giảm độ phản xạ bên trong. Điều này cho phép tầm nhìn rõ ràng, không bị cản trở vào ban đêm (xem hình ảnh tại Đầu trang của Blog này). Công nghệ tiên tiến tương tự cũng giúp phim ổn định màu sắc - một tính năng đáng mong đợi khác, vì các phim cũ có xu hướng phai màu theo thời gian.

Phim Cửa sổ Tầm nhìn Ban đêm của 3M cung cấp khả năng bảo vệ khỏi tia UV có hại của mặt trời và kiểm soát nhiệt và ánh sáng chói, đồng thời mời ánh sáng tự nhiên, ấm áp vào phòng và tăng sự thoải mái cho bạn.

Phản xạ thấp = Xem hoàn hảo

Không giống như các phim kiểm soát ánh nắng mặt trời khác, Phim cách nhiệt 3M Night Vision Window Film có độ phản xạ bên trong thấp giúp tầm nhìn của bạn rõ ràng hơn, đặc biệt là vào ban đêm. Ngay cả khi đèn bên trong được bật vào ban đêm, bạn vẫn có thể nhìn thấy bên ngoài.

Lợi ích của Tầm nhìn Ban đêm

  • Tận hưởng tầm nhìn rõ ràng, cả ngày lẫn đêm với độ phản xạ thấp
  • Tông màu ấm tôn lên ánh sáng tự nhiên và bảo vệ chống lại tia mặt trời
  • Bảo vệ da và đồ đạc trong nhà khỏi tia UV gây hại
  • Giúp kéo dài tuổi thọ và sự sống động của đồ nội thất, thảm, sàn gỗ và các tác phẩm nghệ thuật
  • Loại bỏ nhiệt tuyệt vời cho cửa sổ hai ngăn
  • Giúp giảm chi phí điều hòa không khí
  • Công nghệ 3M tăng cường độ bền màu
  • Bảo tồn sự ấm áp và vẻ đẹp tự nhiên của căn phòng
  • Tránh các tấm che cửa sổ dày

Loạt ảnh nhìn ban đêm

Phim Cửa sổ Tầm nhìn Ban đêm có ba màu - NV15, NV25 và NV35 - từ đậm nhất đến nhạt nhất. Ở khu vực Thành phố Kansas , Night Vision 25 là một lựa chọn phổ biến. Trên cửa sổ hai khung, NV25 sẽ giảm nhiệt 38%, giảm chói 71 %, với tổng năng lượng mặt trời bị từ chối là 57%. Ánh sáng tia cực tím bị loại bỏ là 99%, cho phép tuổi thọ lâu hơn cho đồ đạc của bạn.

Đối với hệ số phản xạ, NV25 có hệ số phản xạ bên trong (một lần nữa, trên kính hai lớp) là 13%. Để bạn có thể tham khảo để bạn có thể đánh giá con số đó tuyệt vời như thế nào, P-18 Silver có hệ số phản xạ bên trong là 58%!

Có ba cấp độ bảo vệ khác nhau trong cùng một dòng phim cung cấp cho các chủ nhà và doanh nghiệp để điều chỉnh việc lắp đặt phim 3M theo nhu cầu của họ, tùy thuộc vào vị trí của cửa sổ. Đại lý 3M được chứng nhận có thể giúp bạn chọn loại phim 3M Night Vision tốt nhất cho ngôi nhà của bạn hoặc văn phòng.

Phim cách nhiệt tuyệt vời từ một công ty vĩ đại… 3M

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi biết mình đang mua một bộ phim được hỗ trợ bởi nguồn lực của một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 với danh tiếng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chất kết dính là thành phần quan trọng nhất trong phim cách nhiệt. Trong nhiều thập kỷ, 3M đã dẫn đầu thế giới trong việc phát triển và cải tiến chất kết dính.

3M cũng là một trong những nhà sản xuất phim cách nhiệt polyester lớn nhất của Mỹ. Kết hợp với chất kết dính sáng tạo và lớp phủ chống mài mòn đã được cấp bằng sáng chế của 3M, bạn đang lắp đặt loại phim cách nhiệt tốt nhất trên thị trường: phim cách nhiệt quang học chống bong tróc, sủi bọt, trầy xước và mài mòn cho vẻ đẹp suốt đời và trong sáng.

Để biết thêm thông tin

 

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan