Hướng dẫn mua hàng

Quý khách hàng sau khi tham khảo các sản phẩm tại website https://premiumluxuryhomes.vn/ có thể mua hàng bằng 1 trong 2 cách thức như sau:

  1. Liên hệ mua hàng
  • Liên hệ chúng tôi theo số Hotline: 088 643 3638 hoặc Email: phongkinhdoanh8888.win@gmail.com để được tư vấn chi tiết, khảo sát tận nơi (trong trường hợp cần thiết) và báo giá sản phẩm.
  • Bàn bạc và ký kết hợp đồng mua bán giữa 2 bên:
  • Trong trường hợp sản phẩm quý khách hàng có sẵn tại Việt Nam, sau khi nhận đặt cọc, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và thi công/lắp đặt sản phẩm tại địa điểm và thời gian theo yêu cầu của quý khách.
  • Trong trường hợp sản phẩm quý khách mua không có sẵn tại Việt Nam, sau khi nhận được đặt cọc, chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng. Thời gian đặt hàng tùy thuộc vào chủng loại và số lượng sản phẩm, tất cả đều được thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi ký kết hợp đồng mua bán. Sau khi nhập hàng, chúng tôi sẽ giao hàng và thi công/lắp đặt sản phẩm tại địa điểm và thời gian theo yêu cầu của quý khách.
  • Tiến hành nghiệm thu công trình/sản phẩm, bàn giao các chứng từ liên quan và nhận thanh toán số tiền còn lại của hợp đồng.
  1. Mua hàng trực tiếp

Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại Showroom của chúng tại địa chỉ: 99 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh để tham khảo, chọn mẫu và nhận báo giá chi tiết kèm thời gian đặt hàng/giao hàng.

Công ty TNHH TSUBASA (TSUBASA CO., LTD) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm vật liệu nội thất cao cấp Nhật Bản như giấy dán tường, gạch mosaic, rèm cửa, film dán nội thất, film dán kính, sàn nhựa PVC.... Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được bảo hành từ 1 - 5 năm. Ngoài ra, với bất kỳ sản phẩm và giá trị đơn hàng nào, quý khách đều được hưởng những chính sách ưu đãi và hậu mãi đặc biệt nhất.

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan