ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI " KAGE TO HIKARI"

KAGETOHIKARI 3 NĂM CHO MỘT TÁC PHẨM, THIẾT KẾ SÁNG TẠO QUA NHỮNG ĐÔI BÀN TAY TÀI HOA. 

Ra đời sau khoảng thời gian 3 năm nghiên cứu, thiết kế và sản xuất, "KAGE TO HIKARI" là bộ sưu tập giấy dán tường và sàn kết nối thẩm mỹ và không gian kiến ​​trúc Nhật Bản, được tạo ra với sự hợp tác của kiến ​​trúc sư Kengo Kuma. Đây là một dòng sản phẩm tập hợp sức mạnh của các kỹ sư và thợ thủ công để thể hiện sự ấm áp, kết cấu và thiết kế cộng hưởng với năm giác quan theo chủ đề "Kage" và "Hikari".

"Kageto Hikari" đã thách thức khả năng chế tạo đỉnh cao. Trí tuệ và kỹ năng của các thợ thủ công và kỹ sư từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản đã được hội tụ trong bộ sưu tập này.

 

 

Công ty TNHH Knitting Yonesen (Thành phố Kashiba, tỉnh Nara)

Tạo sợi denit đan bằng máy dệt kim tròn. Để đạt được biểu cảm mà ông Kuma mong muốn, ông đã nhiều lần điều chỉnh số kim đan và số vòng quay của máy dệt kim. Xem xét biểu hiện của thảm, số lượng kim được thay đổi cho mỗi lần xử lý.

 

Công ty TNHH Thuốc nhuộm Yonesen (Thành phố Kashiba, tỉnh Nara)

Trong quá trình nhuộm, ông Kuma muốn có một vẻ đẹp tràn ngập sự chuyển màu. Chỉ tốt nghiệp, có thể nói là in chỉ, đã được kế thừa như một nghề truyền thống "nhuộm Kasuri" từ xa xưa.

Có thể thêm tối đa 8 màu vào một sợi và mỗi biểu hiện màu đơn lẻ sử dụng một phương pháp nhuộm được gọi là nhuộm nhiều màu liên tục (khuôn không gian), trong đó độ màu có thể được điều chỉnh tự do.

Công ty TNHH Dệt Yamamoto Sangyo (Thành phố Izumi, Quận Osaka)

Dệt và thương mại hóa sợi denit đan thể hiện rõ nét sự không đồng đều và sợi nhuộm với sự phân cấp.

Sợi cắt đã thành công trong việc tạo ra một sợi không có định hướng bằng phương pháp xử lý chưa từng có của sợi denit đan, trong khi sợi trở thành vòng lặp là một sợi đặc biệt được nhuộm với bốn màu theo cấp độ. Tôi đã sử dụng nó như một sợi nhuộm.

Sắp xếp Công ty TNHH Dệt Kojima (Thành phố Kizugawa, Tỉnh Kyoto)

Những người thợ thủ công chú ý xem tất cả các sợi chỉ ra khỏi côn quấn có được kéo căng như nhau hay không và lặp lại việc điều chỉnh. Các sợi chỉ đều nhau, và các sợi chỉ được quấn một lần.

Bước tiếp theo là một quy trình thủ công được gọi là "reed-through". Các sợi ngang được thông qua giữa các sợi dọc. Hãy cẩn thận sắp xếp từng thứ một. Kỹ năng lành nghề của tất cả các thợ thủ công. Sản xuất vật liệu cẩn thận hỗ trợ chất lượng của "Kagetohikari".

Công ty TNHH dệt Stacking Kojima (Thành phố Kizugawa, tỉnh Kyoto)

Tại nhà máy, các thợ thủ công làm việc theo cặp, kéo các sợi chỉ từ trái và phải, và từ từ điều chỉnh nhịp thở để gắn chúng vào giấy nền. Có một kỹ thuật xử lý thủ công nhất định đằng sau việc tạo ra hàng dệt may với "vẻ đẹp không theo quy luật" như "Sharashara".

Công ty TNHH Sugihara Shoten (Thành phố Echizen, tỉnh Fukui)

Kozo, có sợi dày và dài và tạo ra sức mạnh cho giấy Nhật Bản, Mitsumata, tạo độ mịn và bóng cho bề mặt, và Ganpi, giúp tăng cường khả năng bảo vệ sâu bệnh. Chúng tôi sẽ làm giấy Nhật Bản cơ bản bằng cách đổ giấy nguyên liệu thô vào khuôn thông qua các quá trình khác nhau.

Ngoài ra, những người thợ thủ công đặt từng sợi một trên giấy Nhật đã được căng thẳng theo cấu trúc đường của "gạc" được đặt bên dưới. Sợi Kozo được gắn bởi mắt và ngón tay. Bằng cách này, chất liệu giấy dán tường của Nhật Bản với sự tỉ mỉ của quá trình xử lý bằng tay mà ông Kuma đã hình dung đã được tạo ra.

CẬP NHẬT CATALOGUE SANGETSU MỚI NHẤT TẠI TSUBASA.

XSELECT, KAGETOHIKARI.

 

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan