Mẹo chọn giấy dán tường phù hợp

Khi lựa chọn giấy dán tường bạn cần có những mẹo hay kinh nghiệm trong lựa chọn giấy dán tường, để việc trang trí giấy dán tường cũng như lựa chọn phù hợp và tiết kiệm.

Hôm nay chuyên mục mẹo lựa chọn giấy dán tường của Công ty TNHH Tsubasa sẽ có 6 điều để bạn có thể tham khảo cho việc lựa chọn giấy dán tường phù hợp để trang trí nhà của bạn thêm đẹp hơn, tiết kiệm hơn, đây sẽ là những kinh nghiệm thật bổ ích để bạn có xem, và bổ xung cho mình những kiến thức quý báo về việc lựa chọn giấy dán tường

Lưu ý cần có khi lựa chọn giấy dán tường:

1 Xác định diện tích.

Bạn cần xác định xem diện tích muốn dán giấy là bao nhiêu, dán cả tường hay chỉ dán từng mảng. Từ đó mới đảm bảo việc lựa chọn giấy dán tường hợp lý, tránh lãng phí.

Nhưng đó là khi bạn lựa chọn giấy dán tường theo cuộn, và nếu như bạn tìm đến một công ty để lựa chọn sử dụng giấy dán tường thì việc đó bạn không cần quá quan tâm, hiện tại nếu như sử dụng giấy dán tường ở công ty TsuBaSa chúng tôi thì bạn không phải quan tâm đến vấn đề này, bởi chúng tôi thi công theo nghiệm thu thực tế, nghĩa là tường nhà bạn bao nhiêu met thì sẽ có bao nhiêu met giấy được dán lên đó, hao hụt và các khoảng khác bạn không cần quan tâm.

Ngoài ra đôi khi bạn cũng không nên dán toàn bộ diện tích tường trong căn phòng, cũng có những căn phòng bạn chỉ cần dán điểm nhấn thôi cũng sẽ mang đến không gian rất đẹp cho ngôi nhà của mình, hiện nay thì trên thị trường giấy dán tường mẫu mã cũng khá đa dạng và màu sắc thì có đến hàng ngàn màu sắc khác nhau, nên việc lựa chọn sẽ rất thông dụng.

2 Xác định ngân sách.

Sau khi xác đinh được diện tích bạn cần dáng đó là đến ngân sách mà bạn có được để mua giấy dán tường, cũng như loại giấy dán tường mà bạn cần mua. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường khác nhau để bạn có thể tham khảo và lựa chọn, nhưng giấy dán tường cao cấp giấy dán tường giá rẻ, tại công ty chúng tôi cung cấp chủ yếu là giấy dán tường Nhật Bản, một sản phẩm giấy dán tường khá nổi tiếng mang thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Tùy theo từng ngân sách mà bạn có được bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho việc trang trí.

Ngân sách cũng rất quang trọng đôi khi có thể là chi phí phát sinh hay bạn muốn sử dụng thêm, do đó việc chuẩn bị ngân sách bạn cũng nên dự trù dư một tí để tránh các thiếu sót không đáng có.

3 Lựa chọn hoa văn bạn muốn trang trí.

Giấy dán tường hiện nay có nhiều loại với màu sắc, họa tiết khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn màu sắc, hoa văn sao cho hài hòa với không gian nội thất.

Ở phong cách hiện đại thì bạn nên lựa chọn các tông màu trung tính: như màu trắng, xám, Be, xanh nhạt,…… hoa văn thì bạn nên lựa chọn các tông hoa văn đơn giản có thể là các tông màu đơn sắc

Ở các phong cách hiện đại, các gia chủ nên trang trí thêm điểm nhấn cho căn phòng với tông màu đạm hơn màu tường, đây cũng là cách trang trí thông dụng hiện nay không chỉ có phong cách hiện đại mà phong cách cổ điển cũng hay sử dụng.

Ở phong cách cổ điển hay tân cổ điển đặt biệt là biệt thự, thì giấy dán tường cổ điển cho biệt thự lại là một sự lựa chọn thật hoàn hảo 

Thông thường những tông màu tương phản với đồ nội thất sẽ giúp vẻ đẹp của căn phòng được tôn lên.

Có một số căn phòng lựa chọn các loại giấy dán tường hoa văn kẻ sọc để làm tăng diện tích căn phòng cũng như làm tằng không gian và giúp căn phòng thêm đẹp mắt hơn, với giấy dán tường kẻ sọc thì hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mã.

4 Tạo điểm nhấn.

Đôi khi bạn nghĩ giấy dán tường chỉ sử dụng dùng để trang trí tường nhà, nhưng hiện nay thì khá nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm giấy dán tường như: giấy dán tường giả gạch, giấy dán tường giả gỗ để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình, đây là một phong cách trang trí điểm nhấn thường gập hiện nay.

Với nhiều căn phòng ngủ thì nhiều nhà thiết kế lựa chọn các tông màu đậm mang tính phong thủy cho căn phòng để trang trí điểm nhấn theo phong cách Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ phù hợp với sinh mệnh của gia chủ.

Trên thị trường giấy dán tường thì cũng có khá nhiều dòng sản phẩm để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng tạo điểm nhấn, nhưng giấy dán tường là một sự lựa chọn với nhiều mẫu mã và cũng khá tiết kiệm.

5  Chất lượng giấy dán tường

Chất lượng giấy dán tường là điều bạn cần quan tâm, với những loại giấy dán tường giá rẻ tuổi thọ sử dụng của chúng chỉ tầm 6 tháng đến 2-3 năm, nhưng giá thành cũng như thời gian phí dịch vụ khá cao, nhưng với các dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp như giấy dán tường của công ty TSUBASA chúng tôi chẳng hạn, có tuổi thọ hơn 20 năm và khi bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo hành tận 5 năm, cũng như chúng còn có nhiều tính năng tốt như bảo vệ sức khỏe, chống tia bức xạ, kháng khuẩn và khả năng 5 chống.

Bạn cũng nên kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu của giấy dán tường để đảm bảo mua được giấy có chất lượng tốt phù hợp với kinh phí.

Do đó cần tìm 1 công ty cung cấp giấy dán tường phù hợp, uy tín là điều bạn cần làm, trên thị trường hiện nay có kha khá đơn vị cung cấp giấy dán tường trong đó cũng có rất nhiều đơn vị uy tính để bạn tham khảo, nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn.

6. Lựa chọn loại keo dán phù hợp

Bạn hãy lựa chọn loại keo chuyên dụng dành cho giấy dán tường. Có như vậy mới đảm bảo độ bền đẹp khi sử dụng, với sự khác biệt của keo dán giấy dán tường đó là khi bạn dán giấy lên đó thì khi bạn lột giấy ra thì tường sẽ không bị tróc sơn cũng như ảnh hưởng, ngoài ra với nhiều loại keo còn có khả năng chống thấm, chống ẩm và côn trùng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết cũng như thời gian dài.

Hi vọng với những chia sẽ của chúng tôi bạn sẽ có thêm những giải pháp tốt cho việc lựa chọn giấy dán tường.

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan