Chọn một bộ rèm mang lại mùa hè thoải mái và mát mẻ.

XUA TAN CÁI NÓNG VỚI RÈM VẢI MÙA HÈ

Nguyên nhân tăng nhiệt độ trong phòng thực sự có thể là từ các cửa sổ.

Nhiệt vào phòng từ bên ngoài qua cửa sổ là 70-75%! Không có gì ngạc nhiên khi ánh sáng mặt trời chói chang của mùa hè là một trong những nguyên nhân làm tăng nhiệt độ trong phòng! Nếu bạn không thực hiện các biện pháp cách nhiệt thích hợp, có vẻ như sẽ có nhiều ảnh hưởng khác nhau đến căn phòng.

Các biện pháp chống nóng mùa hè có thể được thực hiện xung quanh cửa sổ như Rèm:

Vào mùa hè nắng nóng, ánh sáng mặt trời không chỉ tác động vào bề mặt ngoài mà còn vào trong nhà làm cho nhiệt độ trong nhà tăng cao. Bạn có biết rằng sự thoải mái trong căn phòng của bạn sẽ hoàn toàn khác nếu bạn thực hiện các biện pháp thích hợp để chống lại sức nóng từ cửa sổ?

Để có một mùa hè thoải mái hãy thực hiện các biện pháp chống nóng cho căn phòng, chẳng hạn như rèm chắn nhiệt cản ánh nắng mạnh, rèm cắt tia UV ngăn tia tử ngoại chiếu vào.

Chặn ánh nắng chói chang chiếu qua cửa sổ!

Khi ánh nắng mùa hè chiếu qua cửa sổ, nhiệt độ trong phòng tăng lên đều đặn . Để cản nhiệt vững chắc bạn chỉ cần đặt rèm che cửa sổ, chắn ánh nắng chói chang vào cửa sổ, nó sẽ ngăn nhiệt độ tăng nhanh vào phòng.

Đặc biệt đối với những căn phòng quay về hướng Nam hoặc Tây, sự chênh lệch về nhiệt độ tăng lên sẽ rất khác nhau tùy thuộc vào độ dày và hiệu suất của vải rèm, vì vậy hãy chọn loại rèm cản nhiệt hiệu quả cao với tỷ lệ cản nhiệt cao nhé!

Nhiệt từ bên ngoài cũng được ngăn chặn!

Cùng với ánh nắng, không khí nóng từ bên ngoài bay qua cửa sổ vào phòng khiến nhiệt độ bên trong phòng tăng cao .

Thường thì vào ban ngày rèm cửa sẽ được mở ra để đón ánh sáng bên ngoài vào và khi đó nhiệt độ nóng và ánh sáng sẽ cùng đi vào trong nhà, nên nếu chúng ta có thể lựa chọn dùng rèm hai lớp với loại rèm chính cản ánh sáng bên trong và loại rèm ren đón ánh sáng bên ngoài thì sẽ có thể giải quyết được vấn đề đón ánh sáng vào nhà mà không làm tăng nhiệt độ trong phòng. Để đạt được mục tiêu này chúng ta chú ý lựa chọn rèm ren có tác dụng cản nhiệt, che nắng nóng thì vừa có thể đón sáng mà vẫn có tác dụng cản nhiệt đầy đủ.

 

Tiết kiệm chi phí tiền điện, đón luồng khí tươi mát sạch sẽ.

Ngay cả khi bạn sử dụng điều hòa nhiệt độ thì việc sử dụng rèm vải để chặn bớt sự nóng lên trong căn nhà cũng giúp cho việc giảm tải công suất hoạt động của điều hòa sẽ có hiệu quả hơn, giảm bớt chi phí tiền điện nhằm bảo vệ môi trường sống bền vững. Hay khi bạn muốn đón khí trời tươi mát thì một tấm rèm cũng có chức năng cản nắng nóng, cản bụi đi vào nhà giúp cho bạn có một bầu không khí tươi mới và sạch sẽ hơn.

Hãy liên hệ với Vật liệu nội thất Nhật Bản Tsubasa để chọn được những loại rèm tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan