Bộ sưu tập vật liệu mang đậm chất nghệ thuật. Sangetsu Xselect 2021-2024

"Xselect" là một cuốn sách mẫu lựa chọn cẩn thận các vật liệu phủ tường tạo ra một không gian cụ thể, chẳng hạn như các sản phẩm kết hợp kỹ thuật và thẩm mỹ của thủ công truyền thống Nhật Bản, các thương hiệu dẫn đầu thế giới về thời trang và các mặt hàng sử dụng nhiều chất liệu.

Chúng tôi đề xuất bộ sưu tập mới nhất tạo ra những khám phá mới mẻ và không gian nội thất cao cấp hơn.

Các công nghệ như giấy, hàng dệt và giấy bạc của Nhật Bản, và những phúc lành của núi như đất và gỗ. Nhật Bản có những truyền thống và thiên nhiên tuyệt vời được truyền lại từ bao đời nay. "SHITSURAHI" là một bộ sưu tập thể hiện bằng một cảm quan độc đáo với tinh thần Nhật Bản như một họa tiết. Sự thủ công của người thợ tạo ra một vẻ ngoài có chiều sâu.

Lựa chọn thương hiệu

Chúng tôi lựa chọn cẩn thận những bộ sưu tập mới nhất mang xu hướng cao, từ các thương hiệu toàn cầu trên thế giới tiếp tục gửi đến những thiết kế sáng tạo với sự nhạy cảm của riêng họ cho những thương hiệu sành điệu trong nước tiếp tục vượt qua những thử thách đổi mới. Chúng tôi có tuyển chọn các mặt hàng độc đáo và sang trọng được những người sáng tạo và những người nổi tiếng trên thế giới yêu thích.

Lựa chọn thiết kế

Chúng tôi có một loạt các thiết kế khác nhau được thực hiện bằng các vật liệu khác nhau, bao gồm các vật liệu có kết cấu thực tế. Giấy dán tường, trong đó các chất liệu và hoa văn được hòa hợp hoàn hảo, chẳng hạn như ánh sáng lấp lánh như viên ngọc quý đang thở trong hoa văn trang nhã, tỏa sáng độc đáo và chiếu sáng không gian một cách rực rỡ. Chúng tôi đề xuất các sản phẩm hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của các sản phẩm không gian khác nhau.

 

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan