Thay lớp áo mới cho nội thất du thuyền.

khơi nguồn SỐNG MỚI VÀO NỘI THẤT DU THUYỀN CỦA BẠN.

Vật liệu nội thất Nhật Bản Tsubasa có ​​khả năng khôi phục và tân trang hoàn toàn nội thất du thuyền của bạn, không có sự lộn xộn thông thường nào liên quan đến việc tân trang lại 'nội thất cũ'. Điều này không chỉ đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể mà còn có nghĩa là chúng tôi sẽ giúp chiếc thuyền của bạn trông đẹp hơn mới mà không mất quá nhiều thời gian.

Bọc trần, tường, bàn, tủ kệ. vân gỗ sáng

Vinyl bọc nội thất du thuyền của bạn bằng màng kiến ​​trúc DI-NOC mang tính cách mạng của 3M cho phép chúng tôi lắp đặt các lớp hoàn thiện chất lượng cao, bền lâu trong thời gian ngắn mà không làm giảm chất lượng hay thẩm mĩ. Điều này có nghĩa là bạn nhận được thời gian chết tối thiểu từ đầu đến cuối và đảm bảo nội thất du thuyền của bạn đáp ứng các yêu cầu cá nhân hóa của bạn. Lớp bảo vệ vinyl vẫn giữ nguyên giá trị và có khả năng chống nước, va đập, trầy xước và nấm mốc.

Bọc trần black matte, tường và tủ kệ bọc vân gỗ,

3M DI-NOC có thể được ứng dụng làm lớp hoàn thiện kiến ​​trúc cho nhiều loại bề mặt từ đồ nội thất bàn ghế tủ, đồ đạc, tấm tường, cửa ra vào, cầu thang, tấm trần, phòng tắm, v.v.

Bọc bàn và tủ kệ vân gỗ.

Với việc sử dụng phim kỹ thuật và kiến ​​trúc có kết cấu 3M DI-NOC, chúng tôi sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo và cảm nhận của nội thất du thuyền của bạn.

Đừng vội vứt bỏ hãy thay lớp áo mới !

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan