Trang điểm không gian lộng lẫy với các mẫu gạch mosaic cao cấp

Sang trọng, lộng lẫy, tinh tế hay phá cách. Tất cả đều có thể với các mẫu gạch mosaic cao cấp.

Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện không gian mơ ước bấy lâu, bạn rất muốn trang điểm không gian thật lộng lẫy và tinh tế, thì gạch mosaic chính là loại vật liệu phù hợp nhất.

Gạch mosaic cao cấp sẽ đem đến cho không gian ấn tượng tuyệt vời

Loại gạch trang trí cao cấp đầy nghệ thuật được làm tỉ mỉ từ những vật liệu đặc biệt sẽ không chỉ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng, mà còn đảm bảo khiến gia chủ hài lòng về chất lượng trong suốt thời gian sử dụng.

  • Gạch mosaic được tạo nên từ các vật liệu thủy tinh, đá tự nhiên, nhựa và kim loại cao cấp với công nghệ cắt và tạo màu đặc biệt, hiện đại, cho chất lượng hoàn hảo và đồng đều, tạo nên hiệu ứng đẹp nhất cho không gian.
  • Công nghệ hoàn thiện hiện đại giúp mọi loại gạch mosaic không bị tác động bởi nước hay hóa chất, hạn chế bám bẩn hay lộ vết bụi bẩn trong suốt thời gian sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh và càng vệ sinh sẽ càng bóng đẹp chính là một ưu điểm ấn tượng của gạch mosaic cao cấp. Khác hoàn toàn với các loại gạch thông thường khác, thường có nhược điểm dễ bám bẩn, khó vệ sinh hay xuống màu, trơn trượt sau thời gian sử dụng. Gạch mosaic đặc biệt với tính chất an toàn luôn được đảm bảo và ngày càng thẩm mỹ dù chỉ vệ sinh bằng nước sạch.
  • Mẫu mã vô cùng đa dạng, màu sắc đặc biệt, đáp ứng mọi mong muốn của gia chủ, phù hợp với mọi không gian trong nhà, ngoài trời, riêng tư, kinh doanh hay công cộng.

Công ty TNHH TSUBASA - Nhà phân phối gạch mosaic cao cấp tại TP. HCM. Chúng tôi chuyên phân phối sỉ - lẻ các dòng gạch mosaic SICIS Ý, SINCOL Nhật Bản, WIN Nhật Bản. Thi công gạch mosaic trang trí, ốp tường, lát sàn theo yêu cầu với quy trình chuẩn từ Nhật Bản. 

TSUBASA CO., LTD

Hotline: 088 643 3638

Email: phongkinhdoanh8888.win@gmail.com
 

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan