Tính ưu việt của rèm y tế nhập khẩu Nhật Bản

Với sự cầu kì trong cuộc sống, rèm y tế là một trong những vật liệu được người Nhật quan tâm hơn hết. Bởi mẫu mã tinh tế đa dang cùng với những tính năng ưu việt, SINCOL tự tin là một trong những đơn vị cung cấp rèm y tế Chuẩn Chất Lượng Nhật Bản. 

Hãy cùng TSUBASA khám phá những tính năng ưu Việt sau đây nhé.

-Xử lý vi khuẩn ( sử dụng cụ thể )

Đó là một dấu hiệu thống nhất của Hội Đồng kĩ thuật đánh giá chất xơ( một công ty) Được trao cho hàng hóa đáp ứng các tiêu chí xử lý kháng khuẩn( sử dụng cụ thể)

Đó là quá trình khử trùng mục đích đặc biệt giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên sợi và giữ cho môi trường y tế sạch sẽ . Nó cũng có ảnh hưởng đến MRSA.

-Xử lý kháng khuẩn quang xúc tác .

Đó là một dấu hiệu thống nhất của Hội đồng Công nghệ Đánh giá sợi ( một công ty ) được trao cho hàng hóa đáp ứng các tiêu chí xử lý kháng khuẩn xúc tác quang.

Dưới ánh sáng mặt trời và đèn huỳnh quang,nó có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi , chống nấm mốc và phân hủy các chất độc hại thành nước và carbon dioxide.

-Xử lý khử mùi xúc tác quang

Đó là một dấu hiệu thống nhất của tư Hội đồng Công nghệ Đánh giá sợi ( một công ty) được trao cho hàng hóa đáp ứng các tiêu chí xử lý khử mùi xúc tác quang.

Sợi tiếp xúc với các thành phần mùi, kèm theo hiệu ứng xúc tác quang,làm giảm mùi khó chịu

Mẫu mã sang trọng trong nhà cũng như trong phòng bệnh, rèm y tế SINCOL còn kèm theo những tính năng ưu việt như chống cháy lan, kháng khuẩn, cản nắng tốt theo từng cấp độ, chống tĩnh điện và còn rất dễ giặt giũ. Không những thế vải sợi và màu sắc phù hợp với không gian cần có sự nghỉ ngơi. SINCOL tự tin là một trong những dòng sản phẩm rèm được các nhà thiết kế lựa chọn hàng đầu.

Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp giá và chọn mẫu thích hợp: 088.6433.638

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan