BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG SINCOL BIGACE 2020 - 2022

Sincol - Tập đoàn vật liệu nội thất hàng đầu Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường, rèm cửa, thảm trải sàn, sàn nhựa. Theo Sincol, sứ mệnh của mỗi sản phẩm họ làm ra là giúp không gian sống của khách hàng thêm phong phú, tiện nghi, nổi bật phong cách riêng. Chính vì vậy, kể từ khi thành lập vào năm 1930 đến nay, thương hiệu luôn không ngừng cố gắng trong việc lắng nghe khách hàng, nghiên cứu, đồng thời cải tiến công nghệ để luôn mang đến những sản phẩm có chức năng tốt hơn, mẫu mã đa dạng và đẹp hơn cho người sử dụng. 

Dù không gian của bạn là nhà riêng, cơ sở thương mại, khu vực công cộng hay cơ quan cộng đồng. Dù phong cách bạn mong muốn là lộng lẫy, sang trọng, cá tính, thanh lịch hay tối giản. Các sản phẩm của Sincol luôn đáp ứng tốt. Với mạng lưới nhà máy, văn phòng đại diện và nhân viên hỗ trợ được phủ khắp Nhật Bản, cùng chất lượng dịch vụ đã được hoàn thiện sau gần 100 năm hoạt động, Sincol tự hào là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng nội địa khi cần cải thiện nội thất nhà ở.

BIGACE - Một trong những bộ sưu tập giấy dán tường đa dạng phong cách được ưa chuộng tại đất nước Mặt trời mọc của thương hiệu Sincol đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối là Công ty TNHH TSUBASA - Đối tác thân thiết của Tập đoàn Sincol Nhật Bản tại Việt Nam.

Một số ưu điểm nổi bật của giấy dán tường Sincol BIGACE:

  • Được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng và an toàn, không sản sinh khí Formaldehyde gây hại cho sức khỏe con người.
  • Bề mặt hạn chế bám bụi, vi khuẩn, giữ vệ sinh cho bức tường.
  • Cho phép vệ sinh nhẹ nhàng bằng nước sạch hoặc nước tẩy rửa nhẹ.
  • Chống thấm nước, chống ẩm mốc.
  • Có khả năng hấp thụ và truyền sáng tốt.
  • Giúp cân bằng độ ẩm và thanh lọc không khí.
  • Chống cháy lan trong trường hợp rủi ro.
  • Giấy dán tường BIGACE có kết cẩu mỏng dai, dễ dán, có thể làm giảm sự chú ý trong trường hợp bề mặt tường không bằng phẳng.

Một số mẫu giấy dán tường BIGACE nổi bật:

Giấy dán tường Nhật Bản Sincol BIGACE mẫu mới nhất được cập nhật đầy đủ tại link driver.

Để xem mẫu trực tiếp và được thi công giấy dán tường Nhật Bản Sincol BIGACE ngay, mời liên hệ với chúng tôi theo đầu mối bên dưới, hoặc ghé thăm showroom tại 99 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

TSUBASA CO., LTD

Hotline: 088 643 3638

Email: phongkinhdoanh8888.win@gmail.com

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan