Tìm hiểu ưu điểm của giấy dán tường Nhật Bản

Không phải ngẫu nhiên mà giấy dán tường Nhật Bản hay bất kỳ sản phẩm nào của đất nước mặt trời mọc luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với những quy định khắt khe của quốc gia và tính kỷ luật của bản thân con người Nhật Bản. Sản phẩm giấy dán tường - vật liệu đi cùng không gian, tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với con người càng được chú trọng về chất lượng và thẩm mỹ.

Giấy dán tường Nhật Bản có ưu điểm gì?

Ưu điểm của giấy dán tường Nhật Bản

Ưu điểm về cấu tạo

Các dòng giấy dán tưởng của Nhật đều có cấu tạo 4 lớp: lớp bột giấy, lớp polyme, lớp PVC bảo vệ, lớp bột đá đặc biệt. Trong đó:

- Lớp bột giấy tiếp xúc trực tiếp với lớp keo dán.

- Lớp Polyme: Đây chính là lớp in màu sắc và hoa văn cho giấy. Với lớp polyme cao cấp chuẩn đầu vào của giấy dán tường Nhật, cùng công nghệ in ấn, chất lượng mực, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Các họa tiết của giấy dán tường luôn đạt đến độ sinh động, tạo hiệu ứng ấn tượng nhất. Đặc biệt bền bỉ trong mọi điều kiện trong suốt thời gian sử dụng.

- Lớp PVC: Một lớp PVC mỏng được phủ lên lớp hoa văn có tác dụng chống bám bẩn, bám khuẩn, dễ dàng vệ sinh, bảo vệ cho hoa văn giấy luôn bền đẹp.

- Lớp bột đá đặc biệt: Mọi sản phẩm vật liệu nội thất Nhật Bản đều phải có khả năng chống cháy lan, và lớp bột đá được phủ lên bề mặt giấy chính là vì lý do đó.

Các ưu điểm khác

- Cân bằng độ ẩm, giúp thanh lọc không khí, tăng cường ion âm cho không khí trong lành hơn.

- Có khả năng cách âm, cách nhiệt.

- Giấy dán tường chống ẩm mốc, nấm và vi khuẩn khác.

Giấy dán tường Nhật Bản chống ẩm, cách âm hiệu quả

- Có sẵn các sản phẩm phù hợp với mọi không gian: giấy dán tường phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, giấy dán trần nhà...

- Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng: Không ảnh hưởng đến không khí trong trường hợp thi công tại môi trường nhiệt độ quá cao hoặc thấp, không sản sinh rác thải gây hại cho môi trường sau thời gian sử dụng.

Với những ưu điểm trên đây, giấy dán tường Nhật Bản xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho mọi không gian nhà ở, công ty, quán xá, khách sạn....

Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá, thi công giấy dán tường theo quy trình Nhật Bản uy tín mời liên hệ với TSUBASA theo thông tin bên dưới. TSUBASA.

TSUBASA - nhà phân phối và thi công giấy dán tường Nhật Bản chuyên nghiệp tại TP. HCM. Chúng tôi chuyên các sản phẩm giấy dán tường Sincol - Best, Lily Color của Nhật Bản.

  • Tham khảo các mẫu giấy dán tường Nhật Bản tại đây

TSUBASA CO., LTD

Hotline: 088 643 3638

Email: phongkinhdoanh8888.win@gmail.com

 

Sản phẩm nổi bật
Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS

Gạch Mosaic SICIS cao cấp Italy

Film dán kính SANGETSU

Film dán kính SANGETSU

Xuất xứ: Nhật Bản - Thương hiệu: SANGETSU

Film Dán Nội Thất 3M

Film Dán Nội Thất 3M

Thương hiệu 3M - Xuất xứ Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm Y Tế Nhật Bản

Rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm Trải Sàn Nhật Bản

Thảm trải sàn Nhật Bản chất lượng cao - Kháng khuẩn - Chống cháy lan